23 thg 6, 2012

Topic My best friend !

19 nhận xét :

Everyone of us has at least one best friend. Me too, my best friend is a friend who studied in high school with me.
His name is Hoi.David, he is not only handsome but also smart. Specially, he has a graceful smile. I am sure that every girl can also fall in love by that smile.
We studied in high school together.  We went to school together everyday. May be, we are together on every activities. Even that we skipped class to play Bi-a, play AOE game together. Although we played game very much, but we was still study very well, because we helped each other in study and never forget to do exercise at school.
We get along very well. He understands me and me too. We have a lot of the same characters. May be those thing made some misunderstanding between him and me. But all things had solved.
Now, we are studying at University, and often get in touch together. Indeed, I enjoy him very much.

Vocabulary:
graceful smile: nụ cười duyên
skipped class: trốn học
get along well: hợp nhau
characters(n):  đặc điểm, tính cách
solve (v): giải quyết

tag: describe your best friend, talk about your good friend

Cám ơn đã đọc bài viết.
» Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
» Luốn hỗ trợ bạn chậm nhất là 1 ngày sau mỗi comment.

19 nhận xét :

  1. Mình đã thêm site của bạn. Bạn chú ý comment đúng vị trí nhé! Hợp tác vui vẻ. Thường xuyên ghe thăm ủng hộ nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết này hay ...mình thích..ak..Bạn admin thay đôi link liên kết của mình nhé..Blog Điện Tử | Tin Học không phải chipkool.tk nữa mà là www.chipkool.net hoặc chipkool.blogspot.com nhé..^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 0k, mình đã đổi link liên kết rùi nhé, mấy hum trước ở quê nên không đổi ngay cho bạn được. ^^ :)

      Xóa
  3. Em mê atienganh.blogspot.com thật rùi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Like facebook atienganh ủng hộ bạn nhé!
      http://www.facebook.com/pages/Atienganh-Blog/418663281513378
      Thank you!

      Xóa
  4. Mình xin modify lại một chút về từ SOLVE, nó là Verb chứ không phải Noun như bạn đã đưa ra, còn danh từ của nó là solution (sự giải quyết)
    Thanks!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks bạn, mình đã sửa, trong lúc đánh văn bản có đôi chút sai sót.:)

      Xóa
  5. đã dùng although thì k dùng but nữa chứ.

    Trả lờiXóa
  6. Người bạn tốt nhất của tôi? Mình muốn học tiếng anh để đọc được những câu chuyện tiếng anh nổi tiếng.. hihi ^_^

    Trả lờiXóa
  7. my friend introduces this site to me, thanks alot, it is great

    Trả lờiXóa
  8. Mình cũng biết 1 trang web học tiếng Anh khá thú vị : http://thegioisongngu.com/nhung-kho-khan-va-vuong-mac-khi-hoc-tieng-anh/ . Các bạn quan tâm ghé thăm cùng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh nhé! :D

    Trả lờiXóa
  9. Là game đế chế: Age Of Prime

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. cho mình trao đổi liên kết với nhé, web tiếng anh mình mới làm, cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  12. Bài viết tuy ngắn nhưng rất hay,,cám ơn bạn đã post,,các bạn có thể xem thêm

    Trả lờiXóa
  13. https://www.youtube.com/channel/UCWDOlgQWlvfOnrS6Y0zkWEQ

    Trả lờiXóa