8 thg 4, 2012

Ebook 5 Steps to Speak a New Language - Phạm Quang Hưng

Không có nhận xét nào :
5 steps to speak a new language”  được xuất bản tại Mỹ, bán trên Amazone với giá hơn 87$ - Nhưng hôm nay sách đã được anh Hưng chia sẻ miễn phí cho các bạn. Cùng nhau nhau nghiên cứu và thực hành những phương pháp hay trong cuốn sách nào!

“5 steps to speak a new language” tuy viết bằng tiếng Anh nhưng lại khá dễ đọc vì nó được viết bởi một người Việt theo lối tư duy của người Việt, các từ vựng được viết chủ yếu thuộc “core vocabulary”. Vì thế vừa đọc bạn vừa có thể củng cố lại các từ đã biết, học thêm những từ chưa biết, hơn thế nữa là khám phá ra phương pháp học tập hiệu quả cho bản thân.
Bạn đã từng bỏ hàng triệu đồng để tham gia vào các khóa học tiếng Anh nhưng vẫn không hiệu quả?
Nguyên nhân không phải do bạn thiếu giáo viên giỏi – Nguyên nhân là do bạn chưa có một phương pháp học tập phù hợp!Nếu không có một chiến lược học tập hiệu quả, bạn sẽ khó lòng sử-dụng-được-tiếng-Anh!


"Most people believe that to learn a new language requires talent of some kind. What we have usually heard from our parents is: “My son has a great talent in foreign language” or the reverse “My son is no good in foreign language”. I hope you are lucky enough to hear the first comment as it could give you huge confidence and boost your learning efforts. If you got the latter one, you might believe it and give up after your very first attempt.
A foreign language is also called a second language. Let me ask you a question: haven’t you been successful with your first language? And if you were able to learn the first one, why can’t you learn a second one?


When you first learned your mother language, you lacked many tools. At two or three years of age, you had no dictionary, no reading/writing skills, nor experience. Yet, you could master it. Now that you’ve got a lot of tools around to assist you, why can’t you just repeat that success?"


“5 steps to speak a new language” là cuốn sách bàn về phương pháp học ngoại ngữ với cách nhìn khá mới mẻ, hướng cho người đọc đến với phương pháp học hiệu quả được đúc rút ra từ kinh nghiệm thực tiễn của tác giả - một người Việt học tiếng Anh. Cuốn sách được viết bằng tiếng Anh nhưng lại khá dễ đọc vì được viết bởi một người Việt – tư duy Việt. Các từ và cấu trúc trong bài viết đều là những từ thông dụng và không quá khó, vì thế vừa đọc, vừa tự dịch, người đọc có thể củng cố thêm vốn từ, nâng cao từ ngữ, vừa tìm ra hướng đi hiệu quả để chinh phục môn ngoại ngữ.


Tag: 5 bước để nói một ngoại ngữ, ebook 5 step to speak english.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Cám ơn đã đọc bài viết.
» Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
» Luốn hỗ trợ bạn chậm nhất là 1 ngày sau mỗi comment.