15 thg 10, 2011

5 bước để nói một ngoại ngữ (5 steps to speak a new language) - tập 1-2

3 nhận xét :
5 bước để nói một ngoại ngữ-Video được thực hiện bởi Nguyễn Quang Hưng-Thạc sĩ, ĐH tiểu bang Washington – USA .Qua câu chuyện của anh Hưng tôi tin rằng bạn và tôi cũng sẽ thay đổi..
Hãy xem hết các tập nhé. mất khoảng 2h của bạn thôi. Nhưng mình nghĩ sẽ không uổng tẹo nào so với những gì bạn nhận được đâu. Bắt đầu xem nhé:

5 bước để học 1 ngoại ngữ P1:




5 bước để học 1 ngoại ngữ P2:


(Theo: 5buocdenoimotngoaingu)
Tag: 5 buoc de hoc noi mot ngoai ngu, 5 step to speak a new language

Cám ơn đã đọc bài viết.
» Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
» Luốn hỗ trợ bạn chậm nhất là 1 ngày sau mỗi comment.

3 nhận xét :

  1. e đã xem clip và thấy rất thú vị và bổ ích và điều quan trọng nó cũng giống nào đó của e...e rất muốn học thật tốt môn tiếng anh...nhưng học miết ko được. xem clip song e thấy mjn có một tia hi vọng mới. mong a hung có thể giúp e....địa chỉ e-gmail của e là: kencan92@gmail.com....mong a gửi cho e clip phần tiếp theo:)
    e cảm ơn !

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã up đầy đủ các clip lên Blog này rùi mà bạn, phần tiếp theo đây bạn nhé :) :http://atienganh.blogspot.com/2011/10/5-buoc-e-hoc-mot-ngoai-ngu-tap-3-4-5.html

    Trả lờiXóa
  3. thật sự tôi rất cảm ơn chủ thớt, xem xong 5 clip này và 1 số bài liên quan,tôi như hiểu biết nhiều hơn! Đúng là cuộc đời có thật nhiều thứ để học, phải tranh thủ hơn nữa!!
    thanks!

    Trả lờiXóa