14 thg 10, 2011

5 bước để nói một ngoại ngữ (5 steps to speak a new language) - tập 3-4-5

2 nhận xét :
5 bước để nói một ngoại ngữ -Video được thực hiện bởi Nguyễn Quang Hưng-Thạc sĩ, ĐH tiểu bang Washington – USA .Qua câu chuyện của anh Hưng tôi tin rằng bạn và tôi cũng sẽ thay đổi..
Hãy xem hết các tập nhé. mất khoảng 2h của bạn thôi. Nhưng mình nghĩ sẽ không uổng tẹo nào so với những gì bạn nhận được đâu. bắt đầu xem tiếp nhé.
5 bước để học 1 ngoại ngữ P3-1:



5 bước để học 1 ngoại ngữ P3-2:




5 bước để học 1 ngoại ngữ P4:



5 bước để học 1 ngoại ngữ P5:

Cám ơn đã đọc bài viết.
» Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới.
» Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
» Luốn hỗ trợ bạn chậm nhất là 1 ngày sau mỗi comment.

2 nhận xét :

  1. e ten ken 21t. e-gmail: kencan92@gmail.com
    lúc trước a có nói về phương pháp free reading. thông qua đọc các froum or báo chí...vậy e có thể ko dùng mấy cái đó mà thay vào e xem phim có phụ đề tiếng anh dc ko. mong anh phản hồi nhanh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem phim có phụ đề cũng được gọi là free reading, cách này hay ở chỗ sẽ có rất nhiều từ và cấu trúc được dùng trong cuộc sống thường ngày và bạn được nghe họ phát âm luôn (Nếu bạn nghe được :) ) .
      Nhược điểm: Có thể bạn sẽ bị sao nhãng bởi nội dung, hình ảnh trong phim (Nên bạn chú ý bạn xem để học là chính chứ không phải là giải trí), nhược điểm 2 là bạn không tra ngay được nghĩa của từ bằng từ điển Click and see, (Vì vậy bạn nên ghi những từ, cụm từ bạn thấy nó xuất hiện nhiều lần để tra nghĩa sau khi xem phim xong, or pause tạm thời và tra từ điển từ đó)

      Xóa